วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สักวันหนึ่ง ฉันจะย้อนกลับมาอีกครั้ง

สวัสดีครับ ... ท่านผู้อ่านทุกท่าน ดูเหมือนว่าบล็อกนี้ จะเป็นบล็อกที่ไร้สาระ มากกว่าจะเป็นบล็อกที่มีสาระนะครับ อิอิ เดิมทีผมตั้งใจที่จะสร้างสรรค์บล็อกนี้ขึ้นมา เพื่อสรุปรายวิชาสำหรับการสอบของตัวเองในแต่ละครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ตามที่ผมตั้งใจไว้

ด้วยชีวิตที่ค่อนข้างเปี่ยมไปด้วยปัญหาจุกจิก ต่าง ๆ มากมาย ทำให้ผมจำเป็นที่จะต้องทุ่มเวลาไปจัดการส่วนอื่น ๆ ที่สำคัญ ๆ เสียก่อน อย่างไรก็ตามผมจะย้อนเขียนให้ ในเทอม 2/2554 นะครับ

ขอลาตัวไปอ่านหนังสือ เตรียมสอบก่อน แล้วสักวันหนึ่งในเทอมต่อไป ผมจะกลับมา "ชะแว๊ปปป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น